Matseðill vikunnar

9. Desember - 13. Desember

Mánudagur - 9. Desember
Morgunmatur   Hafragrautur með rúsínum Ávöxtur
Hádegismatur Steiktur fiskur með kartöflum og kokteilsósu Appelsínur, perur, brokkolí, kál, paprikkur og sítrónur Gulrótabuff (Vegan)
Nónhressing 4ra kornabrauð með skinku og ávöxtur
 
Þriðjudagur - 10. Desember
Morgunmatur   Morgunkorn Ávöxtur
Hádegismatur Heilhveitipasta með kjúkling, ostasósu og birkibollu Bananar, vatnsmelónur, gular baunir, gúrkur, paprikur og spínat Heilhveitipasta með grænmeti (Vegan)
Nónhressing Skonsa með osti og ávöxtur
 
Miðvikudagur - 11. Desember
Morgunmatur   Hafragrautur með rúsínum Ávöxtur
Hádegismatur Soðin ýsa með kartöflum, bræddu smjöri og rúgbrauði Epli, perur, blómkál, gulrætur, kál, rauðlaukur og tómatar Hvítlauks- og hvítbaunabuff (Vegan)
Nónhressing 4ra kornabrauð með egg/gúrku og ávöxtur
 
Fimmtudagur - 12. Desember
Morgunmatur   Morgunkorn Ávöxtur
Hádegismatur Kjúklingabollur með brúnni sósu og steiktum kartöflum Ananas, bananar, gular baunir, gúrkur, rauðkál og rófur Indverskar grænmetisbollur (Vegan)
Nónhressing 4ra kornabrauð með osti og ávöxtur
 
Föstudagur - 13. Desember
Morgunmatur   Hafragrautur / ristað brauð með áleggi Ávöxtur
Hádegismatur Grjónagrautur, slátur og brauð með áleggi Úrval grænmetis og ávaxta Jarðeplasúpa (Vegan)
Nónhressing Jöklabolla með spægjipylsu og ávöxtur