Matseðill vikunnar

18. Mars - 22. Mars

Mánudagur - 18. Mars
Morgunmatur   Hafragrautur með rúsínum Ávöxtur
Hádegismatur Plokkfiskur með rúgbrauði. Appelsínur, perur, kál, kotasæla, paprikur, tómatar, túnfiskur Falafel bollur (vegan)
Nónhressing Bláfjallabrauð með kjúklingaskinku og ávöxtur
 
Þriðjudagur - 19. Mars
Morgunmatur   Morgunkorn Ávöxtur
Hádegismatur Chilli con carne með hýðishrísgrjónum, sýrðum rjóma og osti. Ananas, bananar, brokkolí, gulrætur, gúrkur, paprikur Oumph kebah (vegan
Nónhressing Flatkaka með hangikjöti og ávöxtur
 
Miðvikudagur - 20. Mars
Morgunmatur   Hafragrautur með rúsínum Ávöxtur
Hádegismatur Soðinn lax og ýsa með soðnum kartöflum, bræddu smjöri og rúgbrauði. Epli, perur, sítrónur, gúrkur, kál, rófur Hvítlauks- og hvítbaunabuff (Vegan)
Nónhressing Gróft rúnstykki með osti og ávöxtur
 
Fimmtudagur - 21. Mars
Morgunmatur   Morgunkorn Ávöxtur
Hádegismatur Asískar kjúklinganúðlur og skólabolla. Bananar, vatnsmelónur, blómkál, kál, paprikur, rauðlaukur, tómatar Grænmetisnúðlur (Vegan)
Nónhressing Bláfjallabrauð með banana/egg og ávöxtur
 
Föstudagur - 22. Mars
Morgunmatur   Hafragrautur / ristað brauð með áleggi Ávöxtur
Hádegismatur Grjónagrautur, slátur og brauð með áleggi. Úrval grænmetis og ávaxta Grænmetissúpa með kókos og lemon.
Nónhressing Bláfjallabrauð með spægipylsu og ávöxtur